Fostering learner autonomy in blended learning environment: EFL teachers practices at a vietnamese university Phạm Thị Hồng  

Fostering learner autonomy in blended learning environment: EFL teachers practices at a vietnamese university

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - LV:Luận văn

Tác giả: Phạm Thị Hồng

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2021

Tóm tắt nội dung

Thesis presented literature review; research methodology; results and discussion

Tác giả:Phạm Thị Hồng GVHD:TS. Trần Thị Duyên
Thông tin nhan đề:Fostering learner autonomy in blended learning environment: EFL teachers practices at a vietnamese university
Xuẩt bản,phát hành:H. ĐHCNHN 2021
Mô tả vật lý:108tr.
Từ khóa:EFL teachers. Learner autonomy. Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ anh. Vietnamese university
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA