Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - LV:Luận văn
Tác giả: Phạm Thị Hồng
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2021
Thesis presented literature review; research methodology; results and discussion
008 ## 220425s VN a 000 0 vie d
100 ## $aPhạm Thị Hồng
245 ## $aFostering learner autonomy in blended learning environment: EFL teachers practices at a vietnamese university
260 ## $aH.-$bĐHCNHN,$c2021
300 ## $a108tr.
600 ## $aGVHD:TS. Trần Thị Duyên
653 ## $aEFL teachers
653 ## $aLearner autonomy
653 ## $aLuận văn thạc sĩ Ngôn ngữ anh
653 ## $aVietnamese university
900 ## 0
911 ## Hứa Thị Mỹ Hạnh
925 ## G
926 ## 0
927 ## LV:Luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 090700009
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
EFL teachers Learner autonomy Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ anh Vietnamese university